New Fresh Sashimi

Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm

NEW FRESH SASHIMI luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng. Đồng thời hiểu được sự thất vọng và lo ngại của Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/dịch vụ không như ý. NEW FRESH SASHIMI sẵn sàng tiếp nhận các phản hồi của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua.

Hotline: 0907 579 000 hoặc Fanpage: NEW FRESH SASHIMI

  1. Thời Gian Xử Lý Đổi Trả:

NEW FRESH SASHIMI sẽ hỗ trợ xử lý trong vòng 2h kể từ khi nhận được phản hồi của khách hàng trong thời gian làm việc.

Nếu Quý khách phản hồi vào ngoài giờ làm việc, NEW FRESH SASHIMI sẽ xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.

Thời gian NEW FRESH SASHIMI tiếp nhận thông tin phản hồi: 8h – 19h

  1. Chính Sách Đổi Trả:

NEW FRESH SASHIMI cung cấp các loại Thực phẩm Tươi, Sống, Đông Lạnh - Là các loại thực phẩm đòi hỏi yêu cầu về vận chuyển, bảo quản với điều kiện rất nghiêm ngặt. Chính vì vậy việc đổi trả hàng theo đó cũng được quy định rõ, Quý khách vui lòng tham khảo các ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG dưới đây:

  • 2.1. Điều kiện tiếp nhận đổi trả:
  • Đối với Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi:

Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. NEW FRESH SASHIMI không giải quyết cho các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách đã nhận.

  • Đối với Thực Phẩm Đông Lạnh:

NEW FRESH SASHIMI sẽ áp dụng 1 đổi 1 trong điều kiện Quý Khách chưa sử dụng sản phẩm. Quý khách vui lòng cung cấp hoá đơn mua hàng và thông tin về sản phẩm, số lượng cần đổi cho nhân viên. NEW FRESH SASHIMI sẽ tiếp nhận phản hồi trong vòng 24 tiếng kể từ lúc Quý Khách nhận hàng đến lúc NEW FRESH SASHIMI nhận được thông tin phản hồi. NEW FRESH SASHIMI xin phép từ chối giải quyết cho các trường hợp phản hồi quá 24 tiếng kể từ khi nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách đã sử dụng sản phẩm và cảm thấy chất lượng không tốt muốn đổi trả sản phẩm, NEW FRESH SASHIMI xin phép tiếp nhận ý kiến của Quý Khách và sẽ giải quyết theo Chính sách Giải quyết Khiếu Nại.

Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện đổi trả hàng, NEW FRESH SASHIMI xin phép từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc theo thỏa thuận giữa NEW FRESH SASHIMI và Quý khách để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

  1. 2.2. Các trường hợp đổi trả:

Quý khách vui lòng chụp hình, quay phim sản phẩm khi Quý Khách cho rằng sản phẩm cần được đổi trả để được xử lý theo các trường hợp sau:

  • Sai hoặc thiếu sản phẩm:

Nếu Quý Khách nhận sai/ nhầm/ thiếu hàng, NEW FRESH SASHIMI sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng đúng, bổ sung đủ cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất có thể.

  • Phản hồi về chất lượng sản phẩm:

Nếu sản phẩm không được như chất lượng cam kết, NEW FRESH SASHIMI sẽ tiếp nhận và giải quyết theo Chính sách Giải quyết Khiếu Nại.

  1. 2.3. Phí đổi trả:

Nếu lỗi xuất phát từ phía NEW FRESH SASHIMI, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thu hồi và đổi trả hàng cho Quý khách. Các chi phí phát sinh, NEW FRESH SASHIMI sẽ chịu.

  1. Hình thức đổi trả:

Quý khách có thể đến đổi trực tiếp tại cửa hàng hoặc vui lòng thông báo cho NEW FRESH SASHIMI để được hỗ trợ đổi trả tại địa điểm khách đã nhận hàng.

Hoặc Quý khách có thể phản ảnh với bộ phận CSKH qua kênh Chat hoặc Hotline để được hướng dẫn xử lý.

  1. Hướng dẫn đổi trả:

Bước 1: Gửi yêu cầu đến bộ phận tư vấn của NEW FRESH SASHIMI qua kênh Chat hoặc Hotline. Quý khách vui lòng ghi rõ nội dung, lí do đổi trả và video, hình ảnh kèm theo.

Bước 2: Bộ phận CSKH của NEW FRESH SASHIMI sẽ tiếp nhận phản ánh, tiến hành xác minh thông tin và phản hồi cho Quý khách sớm nhất có thể.

Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi trả, nhân viên sẽ thông báo thời gian, phương án đổi trả cho Quý khách.

    bài viết liên quan
  • Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết
    • Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

      Khách hàng có thể đăng ký tài khoản và xây dựng mục thành viên NEW FRESH SASHIMI (New Fresher bạc, vàng, bạch kim,…) để khách theo dõi và tích điểm đổi thưởng. Mỗi nhóm khách hàng có thể được nhận những ưu đãi khác nhau. Đăng ký để hưởng ngay những quyền lợi hấp dẫn chỉ dành riêng cho Khách hàng thành viên của NEW FRESH SASHIMI

  • Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
    • Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

      NEW FRESH SASHIMI luôn đặt tiêu chí Tươi - Ngon - Sạch lên hàng đầu khi cung cấp sản phẩm đến Quý khách. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, phần lớn là các sản phẩm được đánh bắt tự nhiên nên đôi lúc sẽ có sự không đồng nhất về chất lượng, cũng như lỗi thiếu sót trong việc kiểm soát chất lượng. Vậy nên các trường hợp phản hồi về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết cho khách hàng được NEW FRESH MART đề xuất như sau

  • Chính Sách Giao Nhận Hàng & Thanh Toán
    • Chính Sách Giao Nhận Hàng & Thanh Toán

      Thông thường, NEW FRESH SASHIMI sẽ giao hàng cho khách trong vòng 2h kể từ khi xác nhận thành công đơn hàng. Thời gian xử lý đơn hàng: 8h – 17h từ T2 – T7. Ngoài thời gian đó, Quý khách có thể liên hệ qua Website, Fanpage NEW FRESH SASHIMI hoặc Hotline 0907 687 009 để được hỗ trợ đặt hàng.

    Chat Messenger Chat Zalo