New Fresh Sashimi

Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

Khách hàng có thể đăng ký tài khoản và xây dựng mục thành viên NEW FRESH SASHIMI (New Fresher bạc, vàng, bạch kim,…) để khách theo dõi và tích điểm đổi thưởng. (Lưu ý: Chỉ nên sử dụng 1 số điện thoại/email chính để đặt hàng và tích điểm)

  • Nhóm khách hàng: Mỗi nhóm khách hàng có thể được nhận những ưu đãi khác nhau

+ Khách hàng mới: Khách mua lần đầu

+ Khách hàng Bạc: Khách mua từ lần 5

+ Khách hàng Vàng: Khách mua từ lần 10 và có tổng hóa đơn từ 20,000,000 VNĐ trở lên

+ Khách hàng Bạch Kim: Khách mua từ lần 20 và có tổng hóa đơn từ 50,000,000 VNĐ trở lên

  • Chương trình ưu đãi theo nhóm thành viên:

Quyền Lợi

Khách

hàng

Mới

Khách

hàng

Bạc

Khách

hàng

Vàng

Khách

hàng

Bạch

Kim

Tích điểm khi mua hàng x x x x
Thanh toán bằng điểm tích lũy x x x
Freeship mọi đơn hàng đủ điều kiện x x x x
Quà tặng sinh nhật x x
Giảm giá hóa đơn 3% 5%

(Lưu ý: Quyền lợi chỉ áp dụng dành cho Khách hàng đã đăng ký trở thành Khách hàng thành viên của NEW FRESH MART)

  • Chi tiết quyền lợi khách hàng thân thiết:
  1. Chương trình tích điểm:

+ Mỗi hóa đơn mua hàng đều được tích lũy điểm. Điểm sẽ được cập nhật sau khi hóa đơn được thanh toán. Khách chỉ cần báo với nhân viên tư vấn nếu muốn thanh toán bằng điểm.

+ Cách thức tính điểm:

Khi mua 100,000 VNĐ tích được 1 điểm; 1 điểm quy đổi = 1,000 VNĐ

+ Hạn Sử Dụng Điểm:

Quý khách vui lòng sử dụng điểm tích lũy trước ngày 31/12 hằng năm.

Từ ngày 1/1 của năm mới, điểm tích lũy sẽ được cập nhật lại từ đầu. Số điểm dư sẽ không được cộng dồn sang năm kế.

  1. Quà tặng sinh nhật:

Áp dụng trong tháng sinh nhật của Qúy khách

+ Khách hàng Vàng: Voucher mua hàng 100,000 VNĐ

+ Khách hàng Bạch Kim: Voucher mua hàng 200,000 VNĐ

Được áp dụng cùng với các chương trình khuyến mãi khác

    bài viết liên quan
  • Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
    • Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

      NEW FRESH SASHIMI luôn đặt tiêu chí Tươi - Ngon - Sạch lên hàng đầu khi cung cấp sản phẩm đến Quý khách. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, phần lớn là các sản phẩm được đánh bắt tự nhiên nên đôi lúc sẽ có sự không đồng nhất về chất lượng, cũng như lỗi thiếu sót trong việc kiểm soát chất lượng. Vậy nên các trường hợp phản hồi về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết cho khách hàng được NEW FRESH MART đề xuất như sau

  • Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm
    • Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm

      NEW FRESH SASHIMI luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng. Đồng thời hiểu được sự thất vọng và lo ngại của Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/dịch vụ không như ý. NEW FRESH SASHIMI sẵn sàng tiếp nhận các phản hồi của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua. Hotline: 0907 579 000 hoặc Fanpage: NEW FRESH SASHIMI

  • Chính Sách Giao Nhận Hàng & Thanh Toán
    • Chính Sách Giao Nhận Hàng & Thanh Toán

      Thông thường, NEW FRESH SASHIMI sẽ giao hàng cho khách trong vòng 2h kể từ khi xác nhận thành công đơn hàng. Thời gian xử lý đơn hàng: 8h – 17h từ T2 – T7. Ngoài thời gian đó, Quý khách có thể liên hệ qua Website, Fanpage NEW FRESH SASHIMI hoặc Hotline 0907 687 009 để được hỗ trợ đặt hàng.

    Chat Messenger Chat Zalo