New Fresh Sashimi

Chính Sách Kiểm Tra Hàng

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên newfreshmart.com.vn, Chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra hàng như sau:

  • Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra.
  • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm, quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng, quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn, quý khách vui lòng liên hệ qua:

Email: newfreshfoods@gmail.com

Hoặc số điện thoại: 0907 579 000

    bài viết liên quan
  • Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết
    • Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

      Khách hàng có thể đăng ký tài khoản và xây dựng mục thành viên NEW FRESH SASHIMI (New Fresher bạc, vàng, bạch kim,…) để khách theo dõi và tích điểm đổi thưởng. Mỗi nhóm khách hàng có thể được nhận những ưu đãi khác nhau. Đăng ký để hưởng ngay những quyền lợi hấp dẫn chỉ dành riêng cho Khách hàng thành viên của NEW FRESH SASHIMI

  • Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
    • Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

      NEW FRESH SASHIMI luôn đặt tiêu chí Tươi - Ngon - Sạch lên hàng đầu khi cung cấp sản phẩm đến Quý khách. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, phần lớn là các sản phẩm được đánh bắt tự nhiên nên đôi lúc sẽ có sự không đồng nhất về chất lượng, cũng như lỗi thiếu sót trong việc kiểm soát chất lượng. Vậy nên các trường hợp phản hồi về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết cho khách hàng được NEW FRESH MART đề xuất như sau

  • Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm
    • Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm

      NEW FRESH SASHIMI luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng. Đồng thời hiểu được sự thất vọng và lo ngại của Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/dịch vụ không như ý. NEW FRESH SASHIMI sẵn sàng tiếp nhận các phản hồi của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua. Hotline: 0907 579 000 hoặc Fanpage: NEW FRESH SASHIMI

  • Chính Sách Giao Nhận Hàng & Thanh Toán
    • Chính Sách Giao Nhận Hàng & Thanh Toán

      Thông thường, NEW FRESH SASHIMI sẽ giao hàng cho khách trong vòng 2h kể từ khi xác nhận thành công đơn hàng. Thời gian xử lý đơn hàng: 8h – 17h từ T2 – T7. Ngoài thời gian đó, Quý khách có thể liên hệ qua Website, Fanpage NEW FRESH SASHIMI hoặc Hotline 0907 687 009 để được hỗ trợ đặt hàng.

    Chat Messenger Chat Zalo